thu gọn cánh mũi ở sài gòn

Thu gọn cánh mũi ở sài gòn

Sở hữu chiếc mũi sang trọng không khó, vì thực tại hiện tại có nhiều phương pháp điều chỉnh chiếc mũi. Từ chiếc mũi nhiều nhược điểm tới chiếc mũi ít nhược điểm. Bởi thế, nhiều bạn có chiếc mũi có phần sống mũi cao nhưng cánh mũi hơi to khiến mất đi vẻ tương hợp nên họ thường tìm đến kỹ thuật thu gọn cánh mũi. Cho nên, đã có nhiều câu hỏi mà các chị em thắc mắc cần tư vấn trên những diễn đàn chia sẽ, tâm sự dao kéo rằng thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn thì nơi nào tốt và an toàn. Vậy thì mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Thu gọn cánh mũi là thủ thuật gì?

thu gọn cánh mũi ở sài gòn

Trước lúc đến với câu hỏi địa chỉ uy tín để thu gọn cánh mũi ở sài gòn, thì mời bạn hãy tìm hiểu sơ qua về phương pháp này nhé.

Thu gọn cánh mũi là thủ thuật chỉnh hình chiếc mũi được sang trọng hơn. Thủ thuật này thực hành bằng cách cắt đi phần cánh mũi lớn và tạo hình lại phần lỗ mũi. Phương pháp này được thực hành theo hai kỹ thuật chính: cắt cánh mũi, cuộn cánh mũi.

Tùy theo hiện trạng mỗi người mà sẽ thực hiện kỹ thuật thu gọn cánh mũi khác nhau

Đối tượng nên thực hiện thu gọn cánh mũi

thu-gon-canh-mui-o-sai-gon

Thông thường, độ rộng tiêu chuẩn của cánh mũi là 1/5 chiều rộng khuân mặt khi nhìn thẳng,

bởi thế, kỹ thuật thu gọn cánh mũi thường được áp dụng cho những trường hợp:

+ Cánh mũi to và dày

+ Cánh mũi mỏng nhưng bè sang 2 bên

+ Lỗ mũi to, không tương thích giữa 2 bên

+ Sống mũi cao nhưng cánh mũi lớn và không tương thích

địa chỉ làm đẹp uy tín để thu gọn cánh mũi ở sài gòn

thu gọn cánh mũi ở sài gòn

mặc dầu cách thức thu gọn cánh mũi không quá phức tạp như nâng mũi cấu trúc S line hay nâng mũi bọc sụn. Nhưng bạn vẫn nên chọn một địa chỉ uy tín để cánh mũi của mình được an toàn và sang trọng. Do vậy, địa chỉ uy tín để thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn, không gì khác ngoài Thẩm Mỹ VIP.

với hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, và đã thực hiện cho hàng ngàn khách hàng. Nhóm bác sĩ tại đây với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hệ thông phòng mổ đạt phê duyệt khoa. Và đặc trưng chất liệu sụn nâng đã qua kiểm định an toàn. Nên bạn hãy yên tâm giao chiếc mũi xinh của mình cho Thẩm Mỹ VIP.

Bên cạnh những thông tin này thì giá tiền cũng rất quan trọng, nhưng các chị em đùng quá lo vì tại Thẩm Mỹ VIP có nhiều chương trình khuyến mãi thẩm mỹ, với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Vậy bạn hãy nhanh chân đến ngay Thẩm Mỹ VIP để nâng tầm nhan sắc và nhận thêm cơ hội trúng thưởng nữa nhé.

Leave a comment