giá tiền thu gọn cánh mũi

Giá tiền thu gọn cánh mũi như thế nào?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ! Em sở hữu dáng mũi tương đối cao nhưng không may là cánh mũi của em lại quá to và thô. Và hiện tại em đang có ý định đi thực hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi. Vậy BS cho em hỏi giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu ạ? Em xin cám ơn.

(Ngọc Hân – Đồng Nai)

Trả lời: Rất cám ơn bạn Ngọc Hân đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn Viện Thẩm Mỹ VIP. Với câu hỏi giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu thì Viện Thẩm Mỹ VIP sẽ giải đáp cụ thể cho bạn ngay trong bài viết sau. Mời bạn với Viện Thẩm Mỹ VIP theo dõi nhé.

Thu gọn cánh mũi là gì?

gia-tien-thu-gon-canh-mui (10)

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp khắc phục tình trạng cánh mũi lớn bè. Kỹ thuật này thường được áp dụng hai kỹ thuật chính là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi. Việc thu gọn cánh mũi có hai kỹ thuật vì trạng thái cánh mũi dày mỏng khác nhau ở mỗi người nên sẽ áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất.

– Cuộn cánh mũi:

+ Là thủ thuật rạch một đường dưới chân cánh mũi, sau đấy BS sẽ khéo léo kéo chân cánh mũi vào bên trong, tạo hình cho hai bên cánh mũi và lỗ mũi được tương xứng và sang trọng. Sau đó tiến hành khâu vết thương lại.

+ Đối tượng áp dụng: các bạn sở hữu cánh mũi mỏng nhưng lỗ mũi to không đẹp mắt

– Cắt cánh mũi:

+ Là kỹ thuật rạch 1 trục đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, để loại bỏ phần da dư thừa ở hai bên cánh mũi và tạo hình cánh mui, lỗ mũi nhỏ xinh

+ Đối tượng áp dụng: các bạn sở hữu cánh mũi lớn dày, nhiều mỡ

Điểm hay của thu gọn cánh mũi

giá tiền thu gọn cánh mũi

Bên cạnh việc tìm kiếm giá tiền thu gọn cánh mũi thì bạn cũng cần hiểu sơ về ưu điểm của thủ thuật này. Dưới đây là điểm tốt của phương pháp thu gọn cánh mũi

+ Giải quyết được trạng thái cánh mũi lớn bè

+ Thời gian thực hành ngắn

+ Giá bán thực hành hợp lý

+ Mau chóng hồi phục

Giá tiền thu gọn cánh mũi là bao nhiêu?

Với thủ thuật thu gọn cánh mũi thì giá tiền thu gọn cánh mũi sẽ có giá bán là 8 triệu đồng. Nhưng bạn đừng quá lo âu về giá thành này, vì tại Viện Thẩm Mỹ VIP có nhiều mức ưu đãi cho quý khách. Giá tiền khuyến mãi thẩm mỹ trong chương trình sinh nhật 5 năm tại Viện Thẩm Mỹ VIP là:

giá tiền thu gọn cánh mũi

Ngoài việc bạn được làm đẹp cùng giá ưu đãi thì bạn còn có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi thẩm mỹ tại Viện Thẩm Mỹ VIP nữa. Hãy nhanh tay đặt cho mình 1 lịch hẹn làm đẹp để sớm có cơ hội nhận quà bạn nhé

Địa điểm thu gọn cánh mũi uy tín – chất lượng

gia-tien-thu-gon-canh-mui (8)

Thu gọn cánh mũi là 1 thủ thuật điểm trang không quá phức tạp nhưng bạn cũng đừng vì vậy mà chọn các địa điểm thẩm mỹ không uy tín và an toàn. Nếu như bạn thực hiện ở các nơi làm đẹp không uy tín thì nguy cơ để lại biến chứng sẽ rất cao như: cánh mũi bị lệch, nhiễm trùng vết thương, lộ sẹo, lộ vết thẩm mỹ.

Bởi thế, trường hợp muốn thực hiện thu gọn cánh mũi thì bạn nên chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thì Viện Thẩm Mỹ VIP luôn tự hào sẽ đem lại cho bạn cánh mũi đẹp hào hảo. Không những thế tại Viện Thẩm Mỹ VIP còn nhiều công nghệ nâng mũi: nâng mũi cấu trúc S line, nâng mũi bọc sụn,… mà bạn có thể chọn lọc để làm đẹp cho mình

Cùng những thông tin sau, bạn đã biết được giá tiền thu gọn cánh mũi, điểm hay của thu gọn cánh mũi là gì rồi. Nếu như bạn có thêm bất cứ câu hỏi nào thì hãy địa chỉ với Viện Thẩm Mỹ VIP qua hotline 028.6676.2888 để được tư vấn cụ thể nhé.

Chúc bạn có một ngày làm việc thật vui vẻ.

Leave a comment