Nâng mũi Hàn Quốc nam

Nâng mũi Hàn Quốc nam?

Nâng mũi Hàn Quốc nam có tốt không, có an toàn không”? Đây là thắc mắc chung của những đấng mày râu thắc mắc lúc có ý thích cải thiện cái mũi của mình, nhằm mang về dáng vẻ nam tính và lôi kéo hơn. Do đó, để có thể lời trả lời cho những thắc mắc này, Nâng Mũi VIP mời bạn cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về phương pháp thẩm mỹ này nhak.

Nâng mũi Hàn Quốc nam là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc nam là phương pháp dùng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, tạo hình chiếc mũi cao thanh tú. Ngoài ra, dáng mũi cần kết hợp cùng khuôn mặt, các thiếu sót như gồ, mũi thấp tẹt đều được loại bỏ hoàn toàn.

Bên cạnh đó, nhiều bạn cũng thắc mắc rằng nâng mũi Hàn Quốc nam và nữ có giống nhau hay không. Thực tiễn, không giống như nữ vì phần da mũi của nam tương đối dày, cấu trúc xương mũi khác với nữ. Bởi vậy thời gian phục hồi cũng lâu hơn. Vì vậy, để thực hiện được nâng mũi Hàn Quốc nam, BS cần sở hữu tay nghề khéo léo và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ để sở hữu thể đảm bảo dáng mũi cao đẹp và nam tính.

Quy trình nâng mũi hàn quốc

Bước 1: BS thăm khám và tư vấn theo khuyết điểm mũi của bạn. Từ đó, đưa ra kỹ thuật phục hồi để mang đến dáng mũi cao thẳng nhưng không kém phần mạnh mẽ và đầy nam tính.

Bước 2: Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện đo đạc dáng mũi, phần sụn nhân tạo cùng hình dáng kết hợp cho với khuôn mặt của bạn.

nâng mũi Hàn Quốc nam

Bước 3: Gây tê cục bộ cho vùng mũi của bạn để quá trình giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc nam ko làm cho bạn cảm thấy đau.

Bước 4: BS tiến hành phẫu thuật nâng mũi. BS thực hiện rạch phần đầu mũi 1 cách khéo léo, đưa sụn nhân tạo vào bên trong mũi và chỉnh sửa sao cho cân đối với bộ mặt.

Bước 5: Phẫu thuật hoàn tất và bạn có thể xuất viện ngay trong ngày. Bác sĩ kê đơn thuốc và phương pháp bí quyết chăm sóc hậu phẫu.

Nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng?

Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc nam là một trong những điều quan yếu bởi nó liên quan trực tiếp đến dáng mũi của bạn lúc lành lẽ.

Tuy nhiên, nâng mũi hàn quốc mấy ngày tháo băng thì phần lớn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Đối cùng các trường hợp bình thường thì từ 7 – 10 ngày là mũi đã ổn định và bạn có thể tới Bác sĩ tái khám và tháo băng. Ngoài ra, để giúp rút ngắn công đoạn phục hồi sau nâng mũi, nên giữ mũi thật khô ráo, vệ sinh vết mổ bằng nước muối sinh lý cẩn thận và kĩ lưỡng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau lúc nâng mũi Hàn Quốc nam tại Nâng Mũi VIP

nâng mũi Hàn Quốc nam

nâng mũi Hàn Quốc nam

nâng mũi Hàn Quốc nam

Lưu ý: Hiệu quả lên đến 95%, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Mong rằng bài viết này giúp bạn rõ hơn về phương pháp nâng mũi Hàn Quốc nam. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về những dịch vụ nâng mũi tại Nâng Mũi VIP, hãy gọi cho chúng tôi với sdt 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận một để chuyên gia tư vấn nhanh nhất.

Leave a comment