Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Có nên nâng mũi bằng chỉ hay không?

Có nên nâng mũi bằng chỉ không? Nâng mũi bằng chỉ đau không? Có vĩnh viễn không? Thông tin bên dưới sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc ngay! Cùng nangmuivip.com tìm hiểu nhé.

Sơ lược về thủ thuật nâng mũi bằng chỉ

Nâng mũi bằng chỉ là cụm từ được nhiều chị em bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội hiện nay bởi phương pháp này có được Rất nhiều điểm tốt vượt trội.

Nâng mũi bằng chỉ là cách giải quyết nhằm cao sóng mũi mà không phải đụng cho đến dao kéo. Thủ pháp này, bác sĩ làm đẹp sẽ áp dụng các sợi chỉ hay bó chỉ collagen đưa vào phần sóng mũi bằng kim tiêm chuyên biệt giúp kéo căng sóng mũi, dáng mũi nâng cao hơn. Sau một thời gian, những sợi chỉ này sẽ tự kích thích, sản sinh collagen và tự tiêu biến toàn bộ.

có nên nâng mũi bằng chỉ không

Tuy vậy, nâng mũi bằng chỉ có hiệu quả thẩm mỹ sau một thời gian ngắn và chỉ thích hợp với các người có ít khuyết điểm ở mũi. Vậy có nên nâng mũi bằng chỉ không? Nâng mũi bằng chỉ có đau đớn không?

Có nên nâng mũi bằng chỉ không?

Nâng mũi bằng chỉ hiện nay đang được Rất nhiều chị em ưa chuộng thay thế cho các phương pháp nâng mũi truyền thống bởi những ưu thế tuyệt vời của nó. Tiếp sau là các điểm nổi trội của phương pháp này giúp bạn có câu trả lời rằng có nên nâng mũi bằng chỉ không như:

  • Nâng cao phần sóng mũi thanh thoát, tuyệt đẹp như tự nhiên

Với phương pháp giản dị của nâng mũi bằng chỉ, bạn có ngay dáng mũi cao đẹp tự nhiên, khắc phục được khuyết điểm mũi thấp, tẹt ít duyên.

  • Không đau, không để lại sẹo, không đụng về dao kéo

Phương pháp làm đẹp này tiến hành bằng kim tiêm chuyên dụng siêu nhỏ mà không phải đụng về dao kéo giống giải phẫu thông thường. Bên cạnh đó, trước lúc nâng mũi bạn sẽ được tiêm gây tê cục bộ. Do vậy mà bạn không cảm giác đau hoặc khó chịu gì trong quá trình thực hiện.

  • Quy trình nâng mũi nhanh chóng, hiệu quả dáng mũi nâng lên cao ngay tức thì

Quy trình nâng mũi chỉ diễn biến từ 20 – 30 phút là bạn có được ngay dáng mũi cao đẹp sau khi kết thúc phẫu thuật. Bạn còn về nhà ngay mà không cần nghĩ dưỡng quá lâu.

  • An toàn tuyệt đối với thân thể

Vốn dĩ sợi chỉ được sử dụng trong nâng mũi có thành phần là collagen kích thích sản sinh tự nhiên trong thân thể người. Vì thế, hoàn toàn thích ứng với cơ thể mà không gây biến chứng, dị ứng về sau.

Nâng mũi bằng chỉ giữ được bao lâu?

Thực ra, nâng mũi bằng chỉ sở hữu hiệu nghiệm thẩm mỹ chỉ bên trong trong vòng 6 tháng – 1 năm. Đây là chọn lựa hoàn hảo cho các chị em đang sở hữu băn khoăn có nên nâng mũi bằng chỉ không và biết được hình mũi sau khi nâng mũi của mình.

Thực tế, chi phí nâng mũi bằng chỉ tương đồng cùng giá nâng mũi Hàn Quốc tại Nâng Mũi VIP. Sau khi nâng mũi do đó chỉ, bạn có thể quyết định nâng mũi Hàn Quốc hay nâng mũi bọc sụn để bảo đảm giữ được hình mũi cao xinh đẹp thời gian lâu dài về sau.

Tham khảo thêm thông tin nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền ngay tại đây.

Hình ảnh quý khách trước và sau khi nâng mũi bằng chỉ tại Nâng Mũi VIP

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

có nên nâng mũi bằng chỉ không

Để được từng chuyên gia thẩm mỹ tư vấn chi tiết có nên nâng mũi bằng chỉ không và có hợp lý cùng cơ địa của bạn hay là không. Hãy liên hệ ngay sđt 028.6676.2888 hoặc đến trực tiếp ở địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 ngay!

Tham khảo thêm thông tin có nên nâng mũi Hàn Quốc giá rẻ không?

Leave a comment