Nâng mũi bọc sụn tai

Nâng mũi bọc sụn tai

Nâng mũi bọc sụn tai là gì? Nâng mũi bọc sụn tai có an toàn không? Là những câu hỏi đang được phổ quát người chú ý trên khắp những diễn đàn, mạng xã hội. Để có câu tư vấn chính xác, bạn hãy tham khảo ngay các chia sẻ từ chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ VIP dưới đây.

Nâng mũi bọc sụn tai là gì?

nang-mui-boc-sun-tai

Nâng mũi bọc sụn tai là phương pháp tạo hình đầu mũi bằng sụn vành tai được lấy từ chính thân thể người thực hành.

Đối với những trường hợp muốn tăng sống mũi, bạn có thể kết hợp giữa sụn vành tai và sụn tự thân để tạo hình dáng mũi hài hào với khuôn mặt. Có thể đề cập, đây là khoa học làm đẹp được đa số chuyên gia thẩm mỹ Đánh giá cao tới độ an toàn và duy trì kết quả lâu dài nhờ vào sự tương xứng tuyệt đối của sụn vành tai cùng thân thể.

=> Xem thêm phương pháp nâng mũi S line megaderm

Nâng mũi bọc sụn tai có an toàn không?

nang-mui-boc-sun-tai (5)

Không những thế mà nâng mũi bọc sun tai được đa số bác sĩ và chuyên gia trên toàn cầu Đánh giá cao đến đồ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ nổi bật như:

Loại bỏ các khuyết điểm thẩm mỹ

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn tai giải quyết được tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sụn, da đầu mũi mỏng , sống mũi thấp… nhờ vào độ đàn hồi, mềm dẻo và sự cân xứng tuyệt đối cùng cơ thể. Duy trì hiệu quả thẩm mỹ trong khoảng thời gian dài cho người thực hiện nâng mũi.

An toàn tuyệt đối, có độ cân xứng cùng cơ thể

không những thế, sụn vành tai có nhiệm vụ như 1 lớp đệm bọc lại phần đầu mũi. Một thời kì sau nâng mũi, phần đầu mũi sẽ gắn kết cùng da đầu mũi, liên kết bền chặt tạo thành khối thống nhất. Nhờ ấy mà bạn không còn phải lo âu hiện tượng lộ sụn, thủng da đầu mũi hay di chứng tới sau

Thời gian thực hành nhanh, không để lại sẹo

Quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện chỉ trong khoảng 30 – 45 phút. Với công nghệ mổ khéo léo phối hợp cùng khoa học đương đại, bạn có thể yên tâm xuất viện đến nhà sau khi chấm dứt phẫu thuật. Không xấm lấn, không gây sẹo về sau.

Nâng mũi bọc sụn tai có duy trì vĩnh viễn không?

Thông thường, sau một thời kì khi nâng mũi, phần sụn tai bọc đầu mũi và sụn nhân tạo nâng cao sống mũi sẽ tạo thành một khối liên kết bền chặt. Nhờ ấy, thời gian duy trì được thẩm mỹ dài lâu mà không lo những di chứng về sau. Bên cạnh đó, phần sụn sinh học cao cấp này có độ đàn hồi tốt, nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên và an toàn cho thân thể.

Thẩm mỹ viện bọc sụn tai uy tín TPHCM

thẩm mỹ vip

Để có dáng mũi đẹp hài hòa, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, việc lựa chọn thẩm mỹ viện tuy tín là điều quan trọng cần đặc biệt quan tâm để tránh di chứng không mong muốn đến sau.

Thẩm Mỹ VIP đã hơn 5 năm hoạt động và đi cùng với hàng ngàn khách hàng trên chặn làm đẹp. Hơn nữa, Thẩm Mỹ VIP được đa số khách hàng đã thực hiện Đánh giá là địa chỉ làm đẹp nâng mũi uy tín hàng đầu tại TPHCM.

với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và trình độ chuyên môn giỏi, nâng mũi bọc sụn tai luôn được nhiều chị em tin tưởng và chọn lựa. Hạ tầng, trang trang bị hiện đại được dùng tại Thẩm Mỹ VIP nhập khẩu từ nước ngoài. Đồng thời, toàn bộ chất liệu sụn được sử dụng luôn cam kết đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ.

Hình ảnh quý khách trước và sau lúc nâng mũi bọc sụn tai tại Thẩm Mỹ VIP

Nâng mũi bọc sụn tai

nang-mui-boc-sun-tai (4)

Bài viết trên là các chia sẻ tư vấn cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn tai. Ví như bạn vẫn còn thắc mắc các dịch vụ của nâng mũi tại Thẩm Mỹ VIP, hãy gọi ngay hotline 028.6676.2888 để được những chuyên gia tư vấn miễn phí nhanh chóng nhất.

=> Xem thêm thông tin khuyến mãi thẩm mỹ tại đây.

Leave a comment