Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp? Là thắc mắc đang được đa số bạn chú ý nhất, vì có nhiều bạn sẽ có cảm giác không thoải mái khi xuất hiện chiếc nẹp trên mũi sau khi nâng. Để hiểu hơn về lý do cũng như thời kì gỡ nẹp sau nâng mũi, chúng ta cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về vấn đề này.

Lý do nên nẹp mũi sau lúc nâng?

nang-mui-bao-lau-thi-thao-nep

Để có sống mũi cao tự nhiên, cong võng mềm mại, thì việc thứ 1 BS sẽ tiến hành gây tê cục bộ để làm cho bạn không cảm thấy đau hay bất kì khó chịu gì trong quá trình nâng mũi. Sau đó, BS sẽ đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ và dùng nẹp để cố định phần mũi của bạn.

Giai đoạn sau nâng mũi là thời kỳ nhạy cảm, lúc này phần sụn và mũi của bạn vẫn chưa kết liên được cùng nhau. Do đó, việc nẹp mũi sau lúc nâng sẽ giúp điều chỉnh phần mũi và sụn tránh bị xê dịch, lệch sụn hay tác động tới dáng mũi của bạn sau phục hồi.

Vậy thời gian Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp là tốt nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

=> Thông tin phương pháp nâng mũi bọc sụn surgiform

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp?

Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp là thắc mắc được nhiều người thắc mắc sau nâng mũi. Nẹp mũi sau khi nâng giúp cố định phần xương và sụn mũi để hạn chế hiện trạng bị di dịch sụn mũi sau lúc nâng. Bên cạnh đó, mặc dù phần nẹp này nhỏ nhưng dễ gây cảm giác khó chịu đối cùng nâng mũi. Cho nên, tâm lý chung của các chị em đều mong muốn tháo chiếc nẹp càng nhanh càng tốt.

Trên thực tiễn, tùy vào cơ địa và tình trạng ổn định mũi của bạn mà BS sẽ quyết định ngày tháo nẹp sớm hay muộn. Bình thường, 4 – 5 ngày sau phẫu thuật, BS sẽ tiến hành dỡ nẹp của bạn để rà soát dáng mũi và tiếp tục băng ép mỏng để cố định dáng mũi của bạn được lâu hơn. Trong khoảng 7 – 8 ngày tiếp theo, lúc mũi đã khởi đầu gom lại và ổn định, bạn có thể tới gặp bác sĩ để tháo nẹp bằng băng keo và cắt chỉ.

=> Thông tin phương pháp thu gọn cánh mũi

Cách chăm sóc mũi sau lúc tháo nẹp

nang-mui-bao-lau-thi-thao-nep (2)

Sau lúc nâng mũi, bên cạnh những câu hỏi thời kì Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp, chăm sóc công nghệ và đúng phương pháp để mũi nhanh bình phục là điều đang được nhiều chị em quan tâm. Để mũi ổn định và trẻ trung tuyệt vời sau nâng, bạn nên:

  • Giữ mũi khô ráo, vệ sinh mũi bằng tăm bông và nước muối sinh lý để tránh viêm nhiễm.
  • Uống thuốc đúng toa thuốc của BS, tái khám đúng định kỳ theo chỉ định củabác sĩ
  • Chườm lạnh 2 – 3 ngày đầu để hạn chế sưng, sau ấy chườm nóng giúp tan máu bầm.
  • Kiêng ăn các chiếc thực phẩm dễ làm cho ảnh hưởng tới dáng mũi sau khi nâng, gây sẹo lồi, mưng mủ như hải sản, thịt bò, rau muống, thịt gà, rau lang, rượu bia và chất kích thích.
  • Giảm thiểu để mũi tiếp xúc khói bụi, bức xạ nhiệt, giảm thiểu nằm nghiêng hoặc va chạm vào vùng mũi.
  • Không hoạt động mạnh, chơi thể thao, quan hệ tình dục trong một tháng đầu sau nâng mũi để không làm mũi bị lệch sụn, biếng chứng về sau.

Hi vọng với các chia sẻ của bài viết trên của Thẩm Mỹ VIP giúp bạn giải đáp thắc mắc Nâng mũi bao lâu thì tháo nẹp. Để hiểu hơn về những nhà cung cấp nâng mũi an toàn tại Thẩm Mỹ VIP, hãy địa chỉ ngay hotline 028.6676.2888 hoặc trực tiếp về địa chỉ 287A Nguyễn Trãi, thị trấn Nguyễn Cư Trinh, Quận một, TP.HCM để được những chuyên gia bản vấn kĩ hơn.

Hình ảnh khách hàng trước và sau lúc nâng mũi tại Thẩm Mỹ VIP

nang-mui-bao-lau-thi-thao-nep (6)

nang-mui-bao-lau-thi-thao-nep (3)

nang-mui-bao-lau-thi-thao-nep (5)

=> Xem thêm thông tin khuyến mãi thẩm mỹ tại đây

Leave a comment