Nâng mũi quá cao có tốt không?

Nâng mũi quá cao có nên không?

Trên thực tế, chiếc mũi cao thon sẽ đem lại vẻ hài hòa cho những đường nét trên gương mặt, nhưng nếu nâng mũi quá cao sẽ tổng thể đường nét trên gương mặt không hài hòa được với nhau mà còn làm xuất hiện tình trạng biến chứng. Để chi tiết hơn tình trạng mũi quá cao sau khi nâng thì bài viết sẽ giúp nhiều tín đồ hiểu rõ hơn về vấn đề dưới đây và giải pháp loại bỏ cho nhiều bạn.

Nguyên do của nâng mũi quá cao

Chiếc mũi là tâm điểm của gương mặt, việc có chiếc mũi cao không chỉ giúp cho những đường nét trên gương mặt trở nên hài hòa mà còn đem lại vẻ thanh tú cho gương mặt. Nhưng trong trường hợp nhiều bạn nâng mũi quá cao thì tổng thể gương mặt sẽ không hài hòa với nhau, da đầu mũi mỏng hơn, lộ sống mũi và xuất hiện thêm vấn đề bóng đỏ, đau nhức vùng mũi,…

Nguyên nhân của nâng mũi quá cao

Nhưng nguyên do kỹ càng là do:

  • Nhu cầu cầu của khách hàng

Đa số các chị em đều mong muốn sở hữu chiếc mũi cao đẹp, đặc biệt là chiếc mũi cao tây. Nhưng nhiều tín đồ đã quên đi rằng, nâng mũi cao tây như vậy có thích hợp với đường nét trên gương mặt và tình trạng mũi hiện của mình không? Chính vì điều này đã gây ra việc xảy ra biến chứng sau nâng mũi và phải đi sửa mũi lại lần 2 của các chị em.

  • Bác sĩ thiếu trình độ chuyên môn và kinh nghiệm

Các nàng khi muốn đi nâng mũi và tin tưởng lựa chọn phương pháp cùng cơ sở thẩm mỹ nhưng vẫn xảy ra trường hợp mũi bị nâng quá cao. Việc này là do BS tiến hành thiếu chuyên môn, gây ra việc thiết kế sụn nâng không thích hợp với khuôn mặt và trường hợp mũi. Bên cạnh đó, do chạy theo lợi nhuận và chỉ làm theo ý muốn của khách hàng mà không tư vấn kỹ và đưa ra giải pháp cùng dáng mũi phù hợp nhất cho khách hàng.

Với nhiều nguyên nhân dưới đây thì biến chứng xảy ra đối với nhiều các chị em nâng mũi quá cao là điều không thể tránh khỏi.

Giải pháp loại bỏ tình trạng nâng mũi quá cao

Nếu các chị em đang vướn phải tình trạng nâng mũi quá cao làm tổng thể những đường nét trên gương mặt không hài hòa và gây nên cảm giác khó chịu thì biện pháp bỏ đi cho nhiều bạn là việc đi sửa mũi lại.

Thông thường, việc nâng mũi sửa lại sẽ được tiến hành sau 3 – 6 tháng tháo sụn và phụ thuộc theo cơ địa của mỗi người mà BS sẽ thực hiện sửa mũi sao cho phù hợp, để giảm thiểu gây tổn thương lần 2 tới mũi.

Để giải quyết tình trạng nâng mũi quá cao, hạn chế xảy ra biến chứng cùng như việc sửa mũi lại được đẹp hơn thì bạn cần chọn nơi thực hiện phải đảm bảo an toàn và uy tín.

Tham khảo thêm thông tin nâng mũi Hàn Quốc ở TPHCM.

Nâng Mũi VIP – Địa chỉ nâng mũi an toàn ở TPHCM

Địa chỉ khắc phục nâng mũi quá cao

Như các các nàng đã biết Nâng Mũi VIP đã hoạt động 5 năm trong ngành làm làm đẹp, đem lại nét đẹp cho hơn 80.000 khách hàng và nhận được sự ưu ái và tin tưởng của nhiều tín đồ bởi:

  • Hoạt động đã qua cấp phép của Sở Y Tế
  • Vật liệu nâng luôn bảo đảm an toàn và đã qua kiểm tra của FDA Hoa Kỳ
  • Quy trình thực hiện và dụng cụ thực hiện đạt chuẩn y khoa
  • Đa dạng thủ thuật tiến hành và sở hữu chi phí hợp lý
  • BS tiến hành tại Nâng Mũi VIP có giỏi và được đào tạo chuyên sâu
  • Đội ngũ tư vấn và nhân viên luôn tận tình phục vụ khách hàng

Với những yếu tố dưới đây nhiều bạn đã hoàn toàn tự tin trao gửi sắc đẹp của mình cho VIP chưa? Nếu chưa thì bạn theo dõi về những ca nâng mũi và sửa mũi sau khi nâng mũi quá cao mà VIP đã tiến hành cho các chị em.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện nâng mũi tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Khách hàng sau khi khắc phục tình trạng nâng mũi quá cao

Qua nhiều chia sẽ từ bài viết sau đây thì nhiều bạn đã có lời giải đáp cho câu hỏi nâng mũi quá cao hay biện pháp loại bỏ như thế nào rồi? Nếu nhiều bạn vẫn còn có câu hỏi về các hạng mục làm đẹp hay các kỹ thuật nâng mũi thì hãy gọi ngay tới Nâng Mũi VIP qua hotline: 028.6676.2888 hoặc tới trực tiếp tại 287A, đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn kỹ hơn.

Leave a comment