Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không?

Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không

Câu hỏi: Chào BS. Theo tìm hiểu của em về nâng mũi bọc sụn tai thì kết quả thẩm mỹ cao và kết quả được lâu dài. Vậy bác sĩ hãy trả lời giúp em thắc mắc nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không và giá nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu? Em xin cám ơn. (Hoài Thanh, Bạc Liêu)

Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không?

Trả lời: Rất cám ơn bạn Hoài Thanh đã gửi thắc mắc về cho Nâng Mũi VIP. Để giải đáp được thắc mắc nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không, thì chị em hãy đọc những thông tin từ bài viết này nhé.

Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không?

Nâng mũi bọc sụn tai là thủ thuật có sự kết hợp giữa sụn sinh học và sụn tự thân. Trong đó, sụn nhân tạo được sử dụng giúp tăng sống mũi còn sụn tự thân được lấy từ vành tai giúp bao bọc phần đầu mũi để hạn chế tối thiểu những biến chứng sau nâng mũi như: bóng đỏ phần đầu mũi, lộ sống,… Sự phối hợp hoàn hảo xuất sắc sau đây mang đến dáng mũi cao thon và đẹp 1 cách tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không - Cách thực hiện lấy sụn tai

Trước khi tiến hành thực hiện nâng mũi thì BS sẽ thực hiện lấy sụn tai của khách hàng, sở hữu đường kính trong vòng 1 cm. Sau lúc thực hiện lấy sụn xong, bác sĩ thẩm mỹ sẽ khâu lại vết mổ. Sụn tai được lấy thông qua một vết rạch nhỏ nằm ở phía sau vành tai nên sẽ không nhìn thấy được. Nên câu hỏi nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không? Thì lời giải đáp cho các tín đồ là không, vì sụn được lấy với kích thước khá nhỏ và sau khi lấy xong sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo.

Nhưng nhiều ngày đầu sau phẫu thuật thì vùng lấy sụn sẽ hơi đau do ảnh hưởng của việc cắt rạch. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn thì phần sụn vành tai sẽ tiếp tục mọc và lấp đầy chỉ trong khoảng sụn đã bị lấy đi. Vành tai sẽ hoàn toàn bình thường như trước và không lộ bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào.

Giá nâng mũi bọc sụn tai Hiện tại

Nâng mũi bọc sụn hgày nay được rất bạn ưa chuộng bởi độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ bền lâu. Không chỉ vậy, việc sử dụng sụn tai còn giúp tạo độ hòa hợp với cơ thể dễ dàng hơn, hạn chế tối đa được tình trạng dị ứng vật liệu nâng sau lúc tiến hành.

Qua những thông tin trên về vấn đề nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không thì chị em không thể bỏ qua bảng giá nâng mũi hay giá nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP Hiện nay.

Bảng giá nâng mũi - Nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không

Chi phí dưới đây là giá tiền niêm yết và đã bao gồm các mức giá khám lại và chăm sóc. Nhưng vẫn sẽ sở hữu sự thay đổi nhỏ về giá đối với những tình trạng mũi khác nhau. Cho nên, để biết chi tiết về giá thì các tín đồ hãy tới Viện để các bác sĩ và bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Xem thêm thêm thông tin nâng mũi giá bao nhiêu năm 2020.

Nâng mũi bọc sụn tai ở đâu đẹp và đảm bảo an toàn

Việc nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không vẫn còn phù thuộc vào địa chỉ thực hiện. Vì vậy, trước khi quyết định nâng mũi bọc sụn tai an toàn, đẹp và không sẹo thì chị em hãy tìm hiểu rõ nơi thực hiện đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo về nhiều thông tin và hạng mục làm đẹp tại Nâng Mũi VIP. Đặc biệt, rất nhiều khách hàng đã tự tin gửi gắm nhan sắc cho Nâng Mũi VIP và nhận lại sự xuất sắc và xuất sắc bởi:

  • Đã hoạt động hơn 5 năm trong ngành thẩm mỹ
  • Đội ngũ BS với trình độ chuyên môn và thủ thuật thực hiện cao
  • Vật liệu được dùng đã qua kiểm tra bền vững của FDA Hoa Kỳ
  • Môi trường tiến hành và quy trình thực hiện đều đạt chuẩn y khoa
  • Giá tiền thực hiện hợp lý, hiệu quả thẩm mỹ cao và lâu dài

Cụ thể nhất là sự ảnh từ khách hàng được thể hiện qua nhiều hình ảnh trước và sau lúc thực hiện tại Nâng Mũi VIP.

Khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP

Khách hàng sau khi nâng mũi bọc sụn tai tại Nâng Mũi VIP

Qua những thông tin từ bài viết này đã giúp các tín đồ trả lời được thắc mắc nâng mũi bọc sụn tai có để lại sẹo không hay các thông tin về giá nâng mũi bọc sụn và địa chỉ thẩm mỹ an toàn. Ngoài ra, nếu nhiều chị em còn có thêm thắc mắc nào về các dịch vụ làm đẹp tại https://nangmuivip.com/ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.6676.2888 hoặc tới 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận nhất. HCM để được các BS tư vấn kỹ càng hơn.

Leave a comment