Nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì

Nâng mũi bán cấu trúc 4D

Nâng mũi bán cấu trúc 4D là 1 trong các kỹ thuật thẩm mỹ được nhiều chị em chọn lọc nhất hiện nay. Vậy nâng mũi cấu trúc 4D là gì? Tại sao phương pháp này được đông đảo người ưa chuộng? Cùng Thẩm Mỹ VIP tìm hiểu bài viết này để có lời giải đáp xác thực cho bạn!

nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì

Sơ lược về nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc 4D là kỹ thuật thẩm mỹ không xâm lấn toàn bộ cấu trúc mũi mà chỉ một phần của mũi nhằm kiến tạo vẻ ngoài của dáng mũi cao dong dỏng, đẹp tự nhiên. Với kỹ thuật làm đẹp này, bạn có thể chỉnh hình mũi theo hình dáng mong muốn, phối hợp với khuôn mặt như S line và L line, những thiếu sót về mũi đều được giải quyết hoàn toàn.

Đối tượng thích hợp để nâng mũi bán cấu trúc 4D

  • Nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
  • Người có ít nhược điểm ở mũi , muốn nâng cao sống và khắc phục các khuyết điểm đầu mũi.
  • Người có mũi gồ, mũi hết, đầu mũi lớn, cánh mũi dày…

​=> Xem thêm thông tin khuyến mãi thẩm mỹ

Có nên nâng mũi bán cấu trúc 4D không?

Không phải tự nhiên mà phương pháp nâng mũi bán cấu trúc 4D lại được phát triển thành “cơn sốt” trong khoảng đầu năm nay và được đa số người quan tâm. Khoa học thẩm mỹ này được đa số chuyên gia Phân tích là có các điểm mạnh vượt trội phải kế tới như:

  • Không lấn chiếm toàn bộ như nâng mũi cấu trúc mũi, mà thủ thuật chỉ thực hiện 1 phần của mũi và tạo hình chữ S cong võng mềm mại hoặc cao tây sang chảnh L line.
  • Nâng mũi bán cấu trúc 4D là công nghệ dùng sụn tự thân để bọc phần đầu mũi, an toàn và tương hợp cùng cơ thể tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần sụn nhân tạo sang trọng, có độ đàn hồi, mềm dẻo giúp nâng cao sống mũi đẹp tự nhiên.
  • Thời gian thực hành nâng mũi nhanh chóng, chỉ từ 30 – 45 phút, sau khi chấm dứt phẫu thuật, bạn có thể xuất viện về ngay mà không tốn quá nhiều thời kì chăm sóc.
  • Giá nâng hợp lý, phù hợp với mức thu nhập bình quân của nhiều người.

​=> Xem thêm thông tin: Giá tiền thu gọn cánh mũi ở VIP

Nâng mũi bán cấu trúc 4D ở đâu an toàn?

Có thể kể, nâng mũi bán cấu trúc 4D là một trong những kỹ thuật đòi hỏi tay nghề BS có trình độ chuyên môn cao mới có thể thực hiện được. Không những thế còn có sự hài hòa đến công nghệ tân tiến để hỗ trợ thời kỳ thẩm mỹ được diễn ra hoàn hảo.

đội ngũ bác sĩ tại nâng mũi vip

Thẩm Mỹ VIP được Nhận định là 1 trong các trung tâm thẩm mỹ viện chuyên mũi uy tín bậc nhất Việt Nam. Lực lượng y BS với tay nghề, bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nâng mũi. Không những thế, cơ sở vật chất, trang thứ tại VIP đã đạt chuẩn kiểm định nghiêm ngặt của Sở Y Tế TP.HCM. Toàn bộ chất liệu sụn, chỉ khâu thẩm mỹ đều đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ đến an toàn và chất lượng.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi bán cấu trúc 4D tại Thẩm Mỹ VIP

khách hàng nâng mũi bán cấu trúc 4D

khách hàng nâng mũi bán cấu trúc 4D

khách hàng nâng mũi bán cấu trúc 4D

Giả dụ bạn vẫn còn thắc mắc hay những trắc trở nào về vấn đề nâng mũi bán cấu trúc 4D là gì, hãy liên lạc cùng chúng tôi qua hotline 028.6676.2888 để được các chuyên gia tại Thẩm mỹ VIP phản hồi miễn phí và nhanh chóng nhất!

=>Tham khảo phương pháp nâng mũi bọc sụn tai

Leave a comment